Lượt xem: 119
Hội nghị Tuyên truyền Phổ biến pháp luật và các văn bản pháp luật trên địa bàn xã Ba Trinh

           Thực hiện Kế hoạch số 96/KH-UBND, ngày 20/02/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Kế Sách về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; hòa giải ở cơ sở; cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023 trên địa bàn huyện và Công văn số 19/HLGST, ngày 28/4/2023 của Hội Luật gia tỉnh Sóc Trăng.

         Sáng ngày 22/5/2023 tại Hội trường UBND xã Ba Trinh, Phòng Tư pháp phối hợp Hội Luật gia tỉnh Sóc Trăng, Hội Luật gia huyện Kế Sách và UBND xã Ba Trinh tổ chức Hội nghị Tuyên truyền Phổ biến pháp luật và các văn bản pháp luật cho các đối tượng là cán bộ công chức và nhân dân trên địa bàn xã, có 130 đại biểu tham dự. 

         Tại hội nghị, các đại biểu đã dược nghe Luật sư Trần Tuấn Hiệp và Luật sư Sơn Thị Pheng là thành viên Đoàn Luật sư tỉnh Sóc Trăng triển khai đến các đại biểu những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Đất đai, Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và các văn bản pháp luật có liên quan.

Ảnh: Hội nghị Tuyên truyền Phổ biến pháp luật và các văn bản pháp luật trên địa bàn xã Ba Trinh

         Qua đó Hội nghị đã thông tin thêm một số quy định của pháp luật về di chúc, thừa kế, hụi, các vấn đề về pháp luật thường gặp trong đời sống người dân và trực tiếp tư vấn những câu hỏi về pháp luật của đại biểu.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

 

         Thông qua hội nghị nhằm giúp cho cán bộ công chức và nhân dân nâng cao kiến thức về pháp luật, góp phần xây dựng ý thức tôn trọng, tuân thủ pháp luật của cán bộ, công chức và Nhân dân trên địa bàn xã Ba Trinh./.

Phòng Tư pháp huyện Kế Sách



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 289
  • Trong tuần: 289
  • Tất cả: 581996
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này